Thư cảm ơn

THƯ CẢM ƠN

 

            Kính gởi: Các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đã giúp đỡ em Trần Thị Thanh Thơm.

           Em Trần Thị Thanh Thơm (học sinh lớp 2/1, trường Tiểu học Vĩnh Bình, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An) sinh ra và lớn lên trong gia đình có hoàn cảnh kinh tế vô cùng khó khăn, ba mẹ em chủ yếu đi làm thuê, làm mướn để kiếm sống. Thanh Thơm sớm chịu nhiều thiệt thòi so với những trẻ em cùng trang lứa. Vậy mà năm 2015, trong một lần đi làm thuê, tai nạn giao thông đã vĩnh viễn cướp đi ba em – người đàn ông trụ cột trong gia đình. Còn mẹ em, sau chuyến đi định mệnh ấy, cũng bị ảnh hưởng sức khỏe khá nhiều. Chính vì vậy, cuộc sống gia đình em vốn đã khó khăn càng khó khăn hơn.

Thời gian qua, nhờ sự giúp đỡ của Báo Long An, em Thanh Thơm cùng gia đình đã nhận được nhiều tình cảm động viên, chia sẻ cùng sự giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần của nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện. Những tấm lòng quý báu đó đã được chuyển đến giúp đỡ kịp thời cho gia đình em Thanh Thơm, giúp chị em em vượt qua khó khăn và  được tiếp tục đến trường, … . Những tình cảm, những nghĩa cử cao đẹp đó có ý nghĩa vô cùng to lớn so với hoàn cảnh của em Thanh Thơm, giúp em và gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Thay mặt gia đình, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đã ủng hộ và giúp đỡ em Thanh Thơm cùng gia đình. Mong rằng trong thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục được đón nhận sự quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ nhiều hơn nữa của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm. Với số tiền 26 930 000 đồng nhà trường đang quản lý, chúng tôi cam kết sẽ dùng số tiền này để trang trải cho những chi phí trong học tập của các em (bao gồm tiền học phí, tiền mua quần áo, sách vở bút mực, tiền mua tài liệu học tập, tiền ăn trưa,….) cho chị em Thơm trong những năm học tới. (Danh sách các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm cùng số tiền đóng góp được ghi nhận qua file riêng)

Một lần nữa, chúng tôi xin kính chúc các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm cùng gia đình luôn mạnh khỏe – hạnh phúc và thành đạt.

Xin trân trọng cảm ơn./.

Vĩnh Bình, ngày 14 tháng 7 năm 2017   

Kính thư

                                              BAN GIÁM HIỆU TRƯỜNG TH VĨNH BÌNH