TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH BÌNH TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU CHO CÁC EM HỌC SINH

Ngày 30/9/2017, được sự quan tâm của Chi bộ và Ban giám hiệu nhà trường, trường Tiểu học Vĩnh Bình đã phối hợp tổ chức tết Trung thu cho tất cả các em học sinh trong trường.

VUI HỘI TRĂNG RẰM

Trong buổi lễ, các em học sinh rất hào hứng khi được tham gia một số trò chơi dân gian, được thưởng thức các món ăn hợp sở thích thông qua chương trình ẩm thực. Đặc biệt, được sự phối hợp của trường Trung học cơ sở Vĩnh Bình, các em còn được xem một số tiết mục văn nghệ do chính các em biểu diễn. Sôi nổi nhất, hào hứng nhất có lẽ là tiết mục múa lân. Các em học sinh lần đầu được xem múa lân, được thích thú sờ vào đầu lân, được ông Địa đùa giỡn,… làm cho bầu không khí ngày càng sôi nổi, hào hứng dù cho cha mẹ các em hối thúc và trời sắp đổ mưa. Trước khi ra về, mỗi em còn được nhận một phần quà vui tết do Ban tổ chức trao tặng.

Zalo_636424633854906760

Kinh phí tổ chức buổi lễ Vui hội trăng rằm do nhóm Từ Bi của Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ với tổng số tiền trên 70 triệu đồng. Trước khi ra về, Nhóm còn nhận xét học sinh của trường rất ngoan ngoãn, lễ phép, thật thà, tự tin tham gia các trò chơi, không e dè, nhút nhát,… . Đó là nguồn động viên rất lớn cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Chúng tôi tự nhủ sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa, không ngại khó khăn, gian khổ, cố gắng vượt qua vất vả để hoàn thành sứ mạng trồng người.

Thay mặt các em học sinh, chúng tôi gửi lời cám ơn chân thành nhất đến tất cả anh, chị, em trong nhóm Từ Bi đã giúp nhà trường tổ chức một cái Tết Trung thu đầy ý nghĩa mà có lẽ mãi sau này khó lòng phai nhạt trong tâm trí các em.

Thay mặt đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Vĩnh Bình.

BAN GIÁM HIỆU.